Dựa trên nền tảng quy hoạch thông minh, nhanh chóng tiếp cận nhiều các vùng kinh tế khác nhau, Khu đô thị hạng sang Vinhomes Hải Phòng Riva City được kì vọng sẽ tạo nên một bộ mặt mới trong quá trình phát triển thành phố mới mới của Hải Phòng. Không chỉ mang đẳng cấp khác biệt, Khu đô thị hạng sang Vinhomes Riva City còn mang giá trị sở hữu cao & trở thành “con gà đẻ trứng vàng” chủ sở hữu, hứa hẹn tiềm năng sinh lời bền vững vị trí kim cương, thương hiệu chủ đầu tư số 1, công trình luôn hoàn thành đúng tiến độ, dẫn đến tính thanh khoản của dự án vô cùng tốt.
Tổng thể dự án Vinhomes Riva CIty Hải Phong

Tổng quan KĐT Riva City

Được quy hoạch trên khu đất của khu đô thị cũ Xi Măng Hải Phòng, với diện tích dự án là 785.000 m2 và mật độ xây dựng cực thấp chỉ ở mức 34.6%, Siêu đô thị Vinhomes Hải Phòng là một quần thể dự án rất lớn với cơ sở hạ tâng hoàn chỉnh cho người dân sự phục vụ tốt nhất.
Khu phức hợp cao cấp Vinhomes Hải Phòng bao gồm các khu chức năng đa dạng, phụ vụ tối đa nhu cầu cơ bản, mong muốn đầu tư, an cư của cư dân với các loại hình đa dạng:
Một tòa căn hộ cao cấp trên 40 tầng
Nhà biệt thự, liền kề
Nhà phố thương mại.

Khu đô thị Vinhomes Riva City thiết kế hiện đại

Siêu đô thị Vinhomes Riva City giống như một thiên đường với khả năng nghỉ dưỡng kết hợp định cư, mang mọi tâm huyết của tập đoàn Vingroup là biểu tượng cho sự phát triển phồn thịnh của tập đoàn Vingroup.
Đặc biệt, toàn bộ Khu đô thị hạng sang Vinhomes Riva City sẽ hạ thấp cao độ dần về phía sông Cấm giúp không khi đối lưu tốt hơn, hài hòa với cảnh quan sinh thái tại khu vực cửa sông.
Siêu đô thị Vinhomes Riva City rât thuận lợi với các địa điểm hành chính văn hóa trong bán kính 1km quanh khu đô thị, dịch vụ y tế cap cấp, trường học, khu bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao, dịch vụ làm đẹp Vincharm, nhà sinh hoạt cộng đồng,… luôn là niềm tự hào lớn nhất của các khu đô thị Vingroup.
Vị trí dự án Vinhomes Riva CIty Hải Phong

Vị trí dự án Vinhomes Riva City Hải Phòng.

Khu phức hợp cao cấp Vinhomes Riva City Hải Phòng tọa lạc trên một khu đất đắc địa ngay khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất thành phố Hải Phòng.
Phía Bắc giáp con sông Cấm
Phía Đông giáp sông Thượng Lý
Phía Nam giáp đường Bạch Đằng.
Hướng Tây Bắc là tuyến đường Cầu Bính
Sở hữu vị trí đắc địa giữa giữa 2 nhánh sông Cấm và sông Bạch Đằng thơ mộng, hệ sinh thái đa dạng vùng nằm gần cửa sông; hai mặt còn lại tiếp giáp 2 trục đường lớn, Khu phức hợp cao cấp Vinhomes Riva City có một lợi thế vàng so với các dự án khác cùng quy mô. Khu tổ hợp 5 sao Vinhomes Hải Phòng Riva City là “ốc đảo xanh” biệt lập với phố thị ồn ào . Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các dự án lớn nhỏ, đối với những dự án có đầy đủ tiện ích và hệ sinh thái đa dạng cho cư dân đều pahir rời xa thành phố để tìm được quỹ đất phù hợp nằm xa trung tâm thì Siêu dự án hạng sang Vinhomes Riva City thế hiện được mọi yếu tố làm nên sự khác biệt: trung tâm thành phố, quy mô lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ.

Tại sao nên mua Vinhomes Riva City.

Vingroup thương hiệu bất động sản số 1: Siêu đô thị Vinhomes Riva City Hải Phòng được hoàn toàn đầu tư bởi chủ đầu tư Vingroup – chính là cái tên mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm giao tài sản của mình, với thương hiệu độc quyền Vinhomes & một chiến lược vĩ mô đường dài, Đã sẵn sang để vươn mình ra khắp mọi miền tổ quốc.
Đối với khách hàng có nhu cầu ở thực: Sự bố bí hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên kết hợp vẻ đẹp thơ mộng của các căn nhà biệt thự, liền kề shophouse trong một dự án có quy mô hoành tráng như Khu đô thị hạng sang Vinhomes Hải Phòng. khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành trung tâm hàng đầu Hải Phòng. Khu đô thị hạng sang Vinhomes Hải Phòng dù chỉ mới ra mắt nhưng đã được rất nhiều khách hàng có nhu cầu quan tâm đặc biệt là của giới chuyên gia
Phong thủy tốt tại Vinhomes River City: Vinhomes Rivacity Hai Phong nằm ngay tại nơi giao thoa và bồi tụ thổ nhưỡng bởi hai dòng sông lớn là sông Thượng Lý và Sông Cấm. Các khu chức năng đều được xây dựng trên một “ốc đảo” xanh mát, hội tụ lộc tài, mang tới những vận hội tốt đẹp.


 
Top