Đối với bất kì dự án bất động sản nào, vị trí luôn là yếu tố then chốt quyết định sức hút của dự án. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ Vinhomes Khánh Hội đã và đang là mơ ước của rất nhiều người. Bây giờ hãy cùng điểm qua những điểm đặc biệt mà Vinhomes Khánh Hội sở hữu, lý do của sức hút kì diệu!
Vị trí đắc địa Vinhomes Khánh Hội sở hữu
Vị trí đắc địa Vinhomes Khánh Hội sở hữu

Kết nối giao thông hướng đến tương lai với căn hộ Vinhomes Khánh Hội

Phải khẳng định chắc chắn một điều rằng dự án Vinhomes Khánh Hội có vị trí đắc địa bậc nhất của Sài Gòn lúc bấy giờ, bởi từ dự án này ta có thể dễ dàng di chuyển một cách nhanh chóng tới các khu vực trọng điểm lân cận khác bằng hệ thống giao thông cả đường thủy và đường bộ tùy theo nhu cầu và thời gian của từng khách hàng.Đây chính là cửa ngõ chiến lược quan trọng của dự án kết nối với nhiều quận quan trọng trong thành phố như quận 1, 2, 5, 8, 10 và nối với quận 7, nằm gần với Hầm Thủ Thiêm để đi tới quận 2, 9.

Vinhomes Khánh Hội - không có dự án nào có thể tiện lợi hơn

Vinhomes Khánh Hội kết nối thuận tiện và di chuyển dễ dàng về mọi hướng: đông, tây, nam, bắc. Hướng nào cũng có các khu vực trọng điểm riêng khác nhau. Và cần có sự kết nối chặt chẽ để dự án tránh được sự lãng lõng không mong muốn giữa lòng thành phố Sài Gòn. Đặc biệt hơn nữa là  phía cảng Khánh Hội là khu dân cư hiện hữu với nhiều tiện ích có sẵn mà chủ đầu tư đã cố tình đưa vào trong thiết kế, khám phá TPHCM ngay trên sông và tận hưởng cảnh đẹp lãng mạn trên du thuyền là một cảm nhận vô cùng mới mẻ và lạ thú.Sở hữu căn hộ Vinhomes Khánh Hội sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái nhất bên cạnh sự thuận tiện trên.
Dự án căn hộ Vinhomes được quy hoạch như một thành phố thu nhỏ ven sông, nơi bạn có được phong cách sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp với trung tâm thương mại, khu nhà ở, các cao ốc văn phòng, khu du lịch, khu giải trí văn hóa.
Tập đoàn Vingroup cũng đã phát triển thành công 3 dự án khu đô thị sinh thái cao cấp & hiện đại bậc nhất Việt Nam là Vinhomes Central Park (Tân Cảng Sài Gòn), Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son) và Vinhomes Thủ Thiêm. Chính vì thế với tầm quy mô rộng lớn và uy tín lâu năm của chủ  đầu tư, căn hộ Vinhomes Khánh Hội hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của bạn, ngoài ra nếu bạn yêu thích kinh doanh thì đây cũng là một nơi “kiếm lời” khủng dành cho bạntừ việc mua đi bán lại,thì thực sự phần chênh lệch lợi nhuận là rất cao. Hãy đến với Khánh Hội để được hưởng tối đa những lợi ích đó.

 
Top