Ai cũng co cho riêng mình những khỏng không ký ức, noi găn liền với gia dình dưới mái nhà thân thương thuở nhỏ. Nhưng cuộc sống xô bồ, bon chen ngoài kia vô tình khiến ta trật nhịp với ký ức. Ta vô tình lãng quên đi mái ấm nơi có những tình cảm thiêng liêng nhất. Hãy cùng Vinhomes Thăng Long đồng hành cùng khách hàng để tìm lại màu ký ức tuổi thơ.
Một góc bình yên nơi dự án Vinhomes Thăng Long
Một góc bình yên nơi dự án Vinhomes Thăng Long

Bình yên hóa ra chỉ là những điều nhỏ bé ngay tại Vinhomes Thăng Long

Qua những thăng trầm biến cố của cuộc sống, bất kì ai cũng đều có những khao khát tìm kiếm một thứ nào đó thật gần gũi, có khi chỉ là khoảng trời hay góc sân, hay có khi chỉ là khoảnh khắc ngước nhìn lên cao ngắm một mảng trời trong veo và xanh biếc. Và rồi, đến một mốc nào đó của cuộc đời, ai cũng có một khoảng lặng riêng, một khoảng lặng để nhìn lại chặng đường đã qua, và có lẽ, những khoảnh khắc tuổi thơ gần gũi đó là điều mà ai cũng tiếc nuối, là ký ức khó quên nhất trong mỗi con người. Nhưng giờ đây mọi thứ dường như đã thay đổi mà ta đã vô tình lãng quên, bởi bản thân ai cũng phải trưởng thành, cuộc sống ắt phải có những thay đổi, những thay đổi đến chóng mặt, để rồi ai cũng bồi hồi hoài niệm về cuộc sống đã trải qua.
Phải chăng phải đi qua hết một phần của cuộc đời, người ta mới nhận ra được những khoảnh khắc vô tư ấy, rồi đột nhiên họ nhận ra rằng đã quá muộn. Quá muộn bởi bản thân vướng với vòng xoay cuộc sống, quá muộn khi khoảng trời, góc sân bị thay thế bằng tòa nhà chọc trời hay những đoạn đường tắc nghẽn và đông nghẹt. Về đâu để tìm lại những khoảnh khắc xưa, những không gian đã cho ta biết bao kỷ niệm?

Và mới đây, Vingroup ra mắt dự án Vinhomes Thăng Long, đây sẽ là nguồn truyền cảm hứng từ mảnh đất nghìn năm văn hiến với thế tựa rồng bay, thể hiện khát vọng về một Hà Nội xưa. Đây là một lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn có một khoảng trời và góc sân ngày xưa, tránh xa vòng xoay của cuộc sống bộn bề để tìm lại một phần ký ức.  Dự án tọa lạc phía Tây thành phố, cách nội thành Hà Nội chỉ 5 phút di chuyển, đủ để tránh xa ồn ào của đô thị mà không quá cách biệt với trung tâm, giúp ta tìm đến một nơi bình yên nhất.

Điểm nổi bật của Vinhome Thăng Long là việc thiết kế không gian sống thoáng đãng, tạo không gian riêng tư cho từng gia đình. Bên cạnh đó, Vinhomes Thăng Long có hệ thống cảnh quan thiên nhiên rất rộng rãi với hồ điều hòa và các khoảng "xanh" đầy tinh tế, tạo cảm giác hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Chợt ngẫm, có những điều sẽ theo ta mãi dù thời gian đã phủ bụi lên kí ức. Ý tưởng của Vinhomes Thăng Long là đưa chúng ta về những khoảnh khắc bình yên, những khoảnh khắc tưởng chừng đã biến mất trong cuộc sống của mỗi người khi quá bận rộn với vòng xoáy cuộc sống. Nhưng nay với Vinhomes Thăng Long bạn hoàn toàn có thể tìm lại chính mình.

 
Top