Sau sự thành công sâu đậm của thương hiệu bất động sản cao cấp Vinhomes tập đoàn Vingroup đã chính thức bước chân vào phân khúc bất động sản bình dân với thương hiệu VinCity. Như vậy với sự xuất hiện của VinCity, Vingroup đã trở thành tập đoàn có đầy đủ các loại hình bất động sản như: nhà ở cao cấp mang thương hiệu Vinhomes, nhà ở trung bình có thương hiệu Vincity, bất động sản thương mại mang thương hiệu Vincom và cuối cùng là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp thương hiệu Vinpearl.

Dự án Vincity

Vincity – dự án hứa hẹn với những thành công vượt trội

Vincity khi đi vào hoạt động sẽ mang phục vụ thị trường bình dân, những người có thu nhập trung bình khoảng 200.000 – 300.000 căn hộ trong vòng 5 năm tới với đầy. Và Vincity cũng sẽ đầu tư tạm thời tại 7 tỉnh thành lớn là Hà Nội, Hưng Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Với phân khúc bình dân này, Vingroup hứa hẹn sẽ mang tới mức giá tốt nhất, chất lượng trong từng căn hộ cho các khách hàng muốn mua căn hộ của tập đoàn Vingroup. Với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng 1 căn hộ là quý khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ Vincity hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Có thể thấy rằng với chất lượng mà tập đoàn cam kết cùng mức giá như vậy được cho là khá hấp dẫn, phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dân Việt Nam bởi ngoài các vị trí tốt, các căn hộ tại Vincity còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích của Vingroup.
Về quy hoạch vincity thì sẽ được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ các dịch vụ tiện ích mua sắm, y tế, giáo dục, thể thao, văn hóa kết hợp khu vui chơi, cảnh quan,... Khi quý khách hàng sở hữu căn hộ Vincity cũng được quản lý bởi tập đoàn Vingroup đồng thời đảm bảo an ninh tuyệt đối bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của Vingroup.
Yếu tố của Vincity thì những dự án Vincity sẽ được xây dựng trên 7 tỉnh thành lớn trên cả nước trong giai đoạn đầu gồm Hà Nội, Hưng Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Trong đó tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, Vincity sẽ được xây dựng tại khu vực ngoại thành nhằm xây dựng tổ hợp đô thị vệ tinh, giảm tải số lượng dân cư trong trung tâm thành phố, qua đó mang tới không gian thoáng mát và giảm thiểu tắc đường tốt nhất cho cư dân. Chắc chắn với những dự án Vincity sắp tới sẽ tiếp cận được đông đảo khách hàng có nhu cầu nhà ở giá bình dân tại các thành phố lớn.
 
Top