Mới đây, tập đoàn Vingroup đã cho triển khai dự án Vincom Shophouse Nam Định nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị trường ra các khu vực lân cận và cả nước. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn tại Nam Định vì thế với thương hiệu của mình, dự án hứa hẹn sẽ làm cho thay đổi bộ mặt toàn thành phố Nam Định. Dự án bao gồm các hạng mục như: TTTM Vincom Plaza và khu nhà phố thương mại Shophouse. Dưới đây là những lý do quý khách nên đầu tư một căn Shophouse tại Nam Định.
Phối cảnh dự án Vincom Shophouse Nam Định
Phối cảnh dự án Vincom Shophouse Nam Định

Giá trị vượt trội khi sở hữu Shophouse Nam Định

+ Tiện ích sang trọng, cao cấp

Nhắc đến Vingroup là mọi người đều biết đến thương hiệu đẳng cấp, uy tín với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, luôn mang lại những giá trị đích thực từ hệ thống tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với Shophouse Nam Đinh quý khách sẽ được tận hưởng một hệ thống tiện ích đồng bộ, sang trọng, giúp cư dân có cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất.

+ Cộng đồng dân cư văn minh, thượng lưu

Một cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao luôn là yếu tố quan trọng trong một cuộc sống hoàn hảo và giá trị. Khi đã là cư dân trong các khu đô thị, các dự án của Vingroup thì con cái của quý khách sẽ được tiếp xúc với môi trường văn minh và những người hàng xóm trình độ cao, thuộc giới thượng lưu. Do vậy, con trẻ sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất.

+ Những chính sách ưu đãi, hấp dẫn

Luôn mong muốn ngày càng nhiều khách hàng có thể được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu từ Shophouse Nam Định, vì vậy tập đoàn Vingroup luôn đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp nhất tới khách hàng khi có nhu cầu mua nhà. Bên cạnh đó, nhờ những lợi thế về vị trí dự án, những căn Shophouse này hứa hẹn là cơ hội sinh lời, đem về lợi nhuận không nhỏ trong tương lai cho cư dân nơi đây.Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn khi quý khách có thể thu được lợi nhuận ngay bởi dự kiến vào cuối năm 2016 quý khách có thể sẽ được được nhận nhà để sớm để có thể nhanh chóng đầu tư kinh doanh và sinh sống.
Với những lợi thế như trên, Shophouse Nam Định chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

 
Top