Sang trọng và hiện đại, thời thượng những tính từ có thể mô tả về dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng. Nơi đây không chỉ dành cho cư dân an cư mà còn là nơi giúp quýkhách thể hiện đẳng cấp giới thượng lưu của mình.Cho tới thời điểm hiện tại thì số lượng căn hộ chung cư cao cấp tại dự án ước chừng khoảng 1500 (nguồn tin không chính thức). Điểm nổi bật có tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng chính là lối thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại, theo chất lượng quốc tế 5 sao.Cảnh quan nơi đây còn giống nơi nghỉ dưỡng hạng sang tại các khu resort nổi tiếng.
Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng với thiết kế thoáng mở
Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng với thiết kế thoáng mở

Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng –  nơi hội tụ sang trọng hiện đại

Những thiết kế, bài trí tại dự án luôn mang đến  sang trọng và hiện đại điều này khơi dậy sự mong muốn được sở hữu của cư dân. Từng chi tiết nhỏ nhất tại các căn hộ cho đến cảnh quan toàn dự án Vinhomes Phạm Hùng đều được chăm chú, tỉ mỉ bởi những kiến trúc sư tài năng của Vingroup.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung và là nơi tiếp khách vì thếthiết kế tại đây đặc biệt được các kiến trúc sư chú trọng. Chắc chắn những vị khách khi bước vào phòng khách đều sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Đối với phòng ngủ của căn hộ Vinhomes Phạm Hùng được trang bị những nội thất cao cấp bậc nhất, đảm bảo sự lãng mạn đầy ấm cúng cho khách hàng.Phòng bếp với tiêu chí thiết kế là tiện nghi, hiện đại sẽ giúp tốt cho cảm hứng chế biến những món ăn ngon miệng cho cả nhà. Những vật dụng tiện nghi, cao cấp cũng sẽ được cung cấp đầy đủ.

Xung quanh các căn hộ của dự án Vinhomes Phạm Hùng là khu sân vườn nhiều cây xanh, cảnh quan độc đáo, ấn tượng và hệ thống hồ điều hòa giúp nơi sinh sống của quý kháchlôi cuốn với cảnh sắc:non nước hữu tình cùng tài vận tốt đẹp.Hơn thế, nhờ có nhiều cây xanh đã tạo nên bầu không khí được thanh lọc, trong lành hơn, giúp quý khách có môi trường sinh thái lý tưởng mà nhiều người mơ ước có được.
 
Top