Câu hỏi này chắc hẳn đã được nhiều quý khách hàng đặt ra. Vinhomes Mễ Trì là dự án đẳng cấp, có số vốn khủng và nhận được nhiều kỳ vọng từ phía chủ đầu tư, vì vậy yếu tố được lòng cư dân cũng khá dễ hiểu. Một môi trường sống trong lành, đầy đủ những dịch vụ cao cấp, rồi đến tính an toàn của khu đô thị được đảm bảo tuyệt đối là những ưu điểm mà khu đô thị Vinhomes Mễ Trì dành được cảm tình từ cư dân, khiến cho bất cứ ai cũng muốn sinh sống tại nơi đây này dù chỉ 1 lần.
một phần dự án

Không chỉ là môi trường trong lành mà còn là một hệ thống an ninh an toàn

+ Môi trường sống trong lành tại Vinhomes Mễ Trì
Môi trường ô nhiễm, ồn ào trong cuộc sống hằng ngày đã khiến quá nhiều người chán ngấy và mệt mỏi. Do đó, một môi trường sống trong lành hiện nay là nhu cầu bức thiết mà bất cứ cư dân nào cũng muốn. Chính vì thế, hầu hết cư dân ngày nay khi đi mua căn hộ nhà đều xem xét khá kỹ đến yếu tố môi trường sống nội khu và xung quanh khu đô thị để dẩm bảo cuộc sống họ luôn trong lành và yên tĩnh.
Vì thế Vinhomes Mễ Trì được xây dựng nên để đáp ứng được những mong mỏi đó của khách hàng. Dự án đã dành ra tới 75% tổng diện tích khu đất để kiến tạo ra hệ thống cây xanh, hồ điều hòa và cảnh quan để thanh lọc bầu không khí, đem đến cuộc sống tươi mới nhất, giúp cư dân được sống trong môi trường tốt nhất.
+ Tính an toàn cao của khu đô thị

Điểm thứ 2 giúp Vinhomes Mễ Trì được lòng của nhiều cư dân chính là tính an toàn cao tại nơi sinh sống. Đi từ bên ngoài cổng vào trong KĐT quý khách sẽ bắt gặp ngay những chốt bảo vệ, có chức năng là giải quyết những vấn đề phát sinh trong nội khu nhanh nhất. Tiếp đó, từ tầng hầm gửi xe được trang bị đầy đủ hệ thống camera giám sát, chốt cửa cần thẻ từ, dấu vân tay hoặc bấm chuông, đảm bảo mọi người ra vào an toàn. Như vậy, Vinhomes Mễ Trì đã chiếm được lòng tin lớn từ phía khách hàng, cư dân từ hệ thống an toàn, bảo mật của khu đô thị. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, Vinhomes Mễ Trì đã được lòng rất nhiều khách hàng và chắc chắn khi mở bán sẽ rất nhiều cư dân có nhu cầu mua nhà ở tại dự án.
 
Top