Với lối quy hoạch theo hướng sinh thái bao quanh dự án bởi không gian mặt nước, cây xanh cùng  mật độ dân số thấp – Vinhomes Khánh Hội dự kiến sẽ là khu đô thị  khép kín yên tĩnh đầu tiên đạt đẳng cấp resort ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh. 

Vinhomes Khánh Hội

Vinhomes Khánh Hội – khắc phục tối ưu những sai sót của các dự án đi trước 

Khu đô thị  Vinhomes Khánh Hội được  nằm trong tổ hợp các dự án cao cấp của Vingroup tại khu vực phía Nam. Với mỗi dự án khác nhau thì chủ đầu tư Vingroup lại luôn nung nấu cho mình những giải pháp nhằm khắc phục những điểm yếu thế hơn từ các dự án đi trước, từ đó hoàn thiện hơn các dự án đi sau. Những thiếu sót từ dự án này sẽ là tiền đề kiến tạo mới mẻ hơn, phù hợp hơn cho dự án khác. Do vậy giờ đây những thiết kế trong các căn hộ chung cư Vinhomes Khánh Hội chắc chắn sẽ được tối ưu nhất từ việc khắc phục điểm yếu và hội tụ đầy đủ những tinh túy đẳng cấp từ những dự án tên tuổi trước đó. Mặt khác,  với lối thiết kế thông minh và không kém phần tinh tế từ khối óc sáng tạo của những chuyên gia tư vấn thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới, chung cư Vinhomes Khánh Hội hứa hẹn khi ra mắt còn có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự thỏa mãn hơn nữa.
Với việc thiết kế cổ điển xen kẽ với hiện đại Vinhomes Khánh Hội giống như một siêu phẩm thời thượng xứng tầm với thế giới. Do vậy mà những căn hộ tại Vinhomes Khánh Hội lại được cư dân Sài Thành quan tâm hàng đầu với thiết kế hoàn hảo bậc nhất TPHCM. Nét tinh tế đó được thể hiện ở bất cứ đâu mà bạn quan sát được từ tổng quan kiến trúc cho đến từng chi tiết nhỏ bên trong các căn hộ, bạn hoàn toàn hài lòng về nó ngày từ lần đầu chiêm ngưỡng, chúng tôi luôn khẳng định chắc chắn điều đó. Bởi mục tiêu của chúng tôi luôn hướng tới đó là thỏa mãn tối ưu nhất nhu cầu sống ngày càng hiện đại của khách hàng và hơn thế chúng tôi còn hướng đến sự sự phát triển của tập đoan bền vững trong tương lai của tập đoàn mình thông qua các dự án khu đô thị cao cấp này. Gửi trọng niềm tin vào chúng tôi là một quyết định không hề sai lầm của khách hàng.  Mà thậm chí họ còn có thể nhận được nhiều hơn từ chúng tôi so với những gì họ bỏ ra.

 
Top