Tại các thành phố ven biển hiện nay, loại hình căn hộ khách sạn rất hấp dẫn đặc biệt là ở các thành phố du lịch Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng có các tên tuổi lớn như VinGroup, LDG, Sungroup...vv. Condotel với nhiều ưu điểm như: cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm được đảm bảo bằng các điều khoản trong hợp đồng mua bánđược Vingroup cam kết thuê lại để kinh doanh hco thuê, khách hàng sẽ không phải trực tiếp đứng ra quản lý, Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn lên tới 65% tổng giá trị không lãi suất trong từ 1 – 2 năm.
Là tỉnh thành bé nhất cả nước nhưng Bắc Ninh chính là thành phố công nghiệp nơi có hàng trăm các nhà máy xí nghiệp lớn nhất miền bắc, chỉ trong vài năm Bắc Ninh đã có sự thay da đổi thịt chóng mặt. Với sự xuất hiện của hàng loạt các nhà máy, tiêu biểu trong số đó là các doanh nghiệp lớn như Samsung đến từ xứ sở kim chi, Nokia của Nhật Vigracera…hay các KCN như Đình Bảng, khu công nghiệp Nam Sơn – Hạp Lĩnh KCN HaNaKa… mang đến công ăn việc làm cho hàng vạn lao động đặc biệt là nguồn lao động đến từ các tỉnh phía phía Bắc . Để vận hành các doanh nghiệp ngoại chính là đội ngũ ký thuận kỹ sư người nước ngoài lưu trú lâu dài chính là đối tượng rất tốt để đảm bảo công suất phòng cho dự án căn hộ khách sạn 5 sao Vinhomes Bắc Ninh.
Chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Quy mô Vinhomes Bắc Ninh

  • Tên dự kiến: khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh. 
  • CĐT chính thức: Tập đoàn Vingroup. 
  • Tổng diện tích đất: hơn2,5 ha. 
  • Vị trí Vinhomes Bắc Ninh: nằm tại trung tâm ngã 6 của Bắc Ninh. Quy hoạch tổng quan: gồm 1 tòa căn hộ chung cưa cao cấp & 1 tòa căn hộ Condotel và khu vực trung tâm thương mại hệ thống 2 tầng hầm gửi xe mà tiện ích như hồ bơi, sân thể thao…vv. 
  • Phương án bố trí căn hộ: 12 căn/sàn với tòa căn hộ 27 tầng tòa Condotel 31 tầng mật độ 10 căn/sàn. 
  • Khởi công dự kiến: sớm nhất vào thời điểm cuối năm 2016 hoặc đầu 2017.

Vị trí dự án Vinhomes Bắc Ninh 

Căn hộ cao cấp Vinhomes Bắc Ninh được xây dựng trên lô đất thuộc của TP. Bắc Ninh giao cắt giữa Trần Hưng Đạo – Lý Thánh Tông khu khu vực tập trung đông dân và các trung tâm hành chính – văn hóa quan trọng.
Với vị trí quan trọng nằm xen kẽ tuyến cao tốc huyết mạch của cả nước đường 1A mới & Quốc lỗ 1A cũ đi trong thành phố Bắc Ninh, nối từ cửa khẩu Lạng Sơn và đi qua thành phố Bắc Ninh. chính điều này đã làm tăng giá trị của dự án Vinhomes Bắc Ninh. Ngoài ra từ đây khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận mọi địa điểm quan trọng trong thành phố trong thời gian ngắn.
Khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh chắc chắn sẽ được Vingroup đưa ra những chính sách hỗ trợ hấp dẫn, tri ân khách hàng trong từng giai đoạn chi tiết tạo điều kiện cho mọi phân khúc khách hàng đều có thể tiếp cận với dự án. luôn chòa đón khách hàng: luôn tươi cười, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng mạng cho khách hàng những những giá trị thực tế lẫn tinh thần.
Vị trí chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Tiện ích dự án Vinhomes Bắc Ninh 

Nói về các dự án mang thương hiệu Vinhomes hệ thống tiện ích 5 sao được bố trí bên trong dự án với những tiện ích như là: Trường liên cấp quốc tế Vinschool với đọi ngũ giáo viên có tình độ cao, cửa hàng Vinmart và Vinmart+ không hề thua kém các siêu thị hàng đầu như Big C, bệnh viện đa khoa Vinmec với các trang thiết bị máy móc tân tiến, VinPro, VinEco... hồ bơi bốn mùa và hồ bơi lộ thiên, TTTM Vincom với các trò choi giải trí và shopping, khu vực dành cho trẻ em vui chơi với các trò chơi bổ ích như: cầu trượt đu quay, bập bênh... Những tiện ích mà Vinhomes Bắc Ninh mang đến có một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp, sang trọng, chủ nhân căn hộ Vinhomes Bắc Ninh thực sự được hòa mình vào với thiên nhiên tại nơi an cư tương lai Vinhomes Bắc Ninh.
Ngoài ra xung quanh dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh còn rất nhiều tiện ích hàng đầu khác như: siêu thị Big C tỉnh Bắc Ninh, Công viên Văn Miếu, ngân hàng, trường cấp 2, cấp 3, cấp 1, trường THPT chuyên Bắc Ninh, Uỷ ban nhân dân tỉnh.
Vinhomes Bắc Ninh sở hữu rất nhiều ưu thế như vị trí vàng, uy tín đẳng cấp tư thương hiệu chủ đầu tư VinGroup mang lại

Sản phẩm dự án Vinhomes Bắc Ninh 

Các sản phẩm của Vinhomes đều trở thành bom tấn trên thị trường, vì đều thể hiện được sự khác biệt, cộng với hàng chục tiện ích của mỗi dự án khi mở bán. Đây chính là yếu tố quan trọng đã hình thành trong tư tưởng người mua đối với không chỉ cư dân sở tại mà còn cả các nhà đầu tư sản phẩm các dự án của Vinhomes.
Ngoài ra các chính sách hỗ trợ người mua của Vinhomes như: các gói quà tặng bằng tiền mặt, tri ân khách hàng luôn được xem trọng trên từng item trong trong các kỳ bán hàng khác nhau, và cơ chế hậu mãi kéo dài đến trọn đời. Là một trong những yếu tố sống còn của Vinhomes là luôn đon đả, phục vụ, nghi nhận ý kiến đóng góp, có trách nhiệm với những khúc mắc của mỗi dự án mà Vingroup trao tay cho cư dân.
Với kiến trúc đậm phong cách Châu Âu và kết hợp kiến trúc Châu Á đã hình thành nên sự độc đáo đối với mọi công trình Vinhomes đã đi vào hoạt động hay chuẩn bị xây dựng trong tương lai. Chưa dừng lại ở đó các dự án của Vinhomes còn đóng vai trò quan trọng trở thành điểm đến vui chơi của người dân địa phương. Điều này được minh chứng qua các dự án đã hoạt động như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Gadenia, Vincom Yên Bái, Vincom Hà Nam, Vincom Thanh Hóa, Vincom Kiên Giang …vv


 
Top